Căn hộ Hausnima Quận 9 của EZ Land có gì đáng để quan tâm ?

Dự án Hausnima Quận 9 của chủ đầu tư EZ Land có gì đáng để quan tâm ? Theo thông tin dự kiến trong năm 2021 chủ đầu tư EZ Land sẽ chính thức triển khai dự án Hausnima tại đường Lò Lu – Phường Trường Thạnh – Quận 9. Bài viết này sẽ phân tích cụ thể những điểm đáng quan tâm của dự án Hausnima EZ Land để quý khách hàng tham khảo:

Căn hộ Hausnima có vị trí đắc địa tại khu vực quận 9

Vị trí căn hộ Hausnima được đánh giá là khá đắc địa tại quân 9 khi mà dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lò Lu – trường thạnh – quận 9.

Khu vực đường Lò Lu với dân cư đông đúc, các tiện ích ngoại khu hiện hữu. Từ vị trí căn hộ Hausnima Quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận khác cực kỳ linh hoạt như về quận 1 thông quan tuyến đường Võ Chí Công, Mai Chí Thọ, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, xa lộ hà nội, qua khu vực thủ đức thông qua tuyến đường Lã xuân oai, Lê Văn việt.

vi tri du an hausnima quan 9

Dự án chỉ cách khu đại đô thị Vinhomes Grand Park khoảng 2-3Km. Đặc biệt trong thời gian tới dự án nâng cấp, mở rộng đường Lò Lu sẽ chính thức được triển khai, lúc đó giá trị căn hộ Hausnima sẽ được tăng lên đáng kể.

Tiện ích nội khu đầy đủ tại căn hộ Hausnima

Về tiện ích nội khu của căn hộ Hausnima, với quỹ đất dự án rộng, EZland chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết cho các tiện ích nội khu của căn hộ, xây dựng tiện ích nội khu tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu của cư dân khu căn hộ.

Các tiện ích nội khu tại dự án Hausnima bao gồm công viên nội khu, khu vực BBQ, sân thể thao đa năng có thể đánh cầu long, tenis, bóng rổ, bóng đá mini, phòng tập gym, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em,khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ vòng quanh dự án…

Căn hộ Hausnima có thiết kế đẹp, hợp lý

Thiết kế theo phong cách Bauhaus của EZ Land đã được khách hàng đánh giá rất cao thông qua các dự án trước đây như Hausneo, Hausbelo. Đặc biệt với dự án Hausneo, EZLand đã đi tiên phong trong phong cách thiết kế Bauhaus tại Việt Nam, mang đến cho người Việt 1 sản phẩm hoàn toàn mới, tối giản chi tiết thừa và tối đa hóa công năng, diện tích sử dụng.

Và với dự án Hausnima cũng vậy, vẫn sẽ được thiết kế theo phong cách Bauhaus nhưng sẽ có những cải tiến so với những người anh tiền nhiệm Hausneo, Hausbelo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng nhất.

du an hausnima quan 9

Giá bán và thanh toán căn hộ Hausnima rất tốt, phù hợp với người mua nhà ở thực sự

Hướng tới khách hàng là những người có nhu cầu mua nhà ở thực sự, dự án Hausnima được chủ đầu tư EZ Land set mức giá bán giao động từ 1.2 – 2.5 tỷ với các diện tích đa dạng từ 45m2 – 48m2 – 52m2 – 56m2 – 66m2 – 74m2 lọt lòng.

Đặc biệt với phương thức thanh toán 1%/tháng sẽ là phương thức thanh toán cực kỳ tốt trong dòng sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cấp này. Với phương thức thanh toán này người mua nhà sẽ không bị áp lực tài chính vì mỗi tháng chỉ phải thanh toán từ 12-25tr, khá linh hoạt, người trẻ cũng có thể sở hữu được.

Hiện tại dự án Hausnima đang trong giai đoạn thông tin cho khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo dự án vui lòng liên hệ trực tiếp PKD để được tư vấn cụ thể.

Website chính thức dự án căn hộ Hausnima Quận 9: hausnima-ezland.com