Cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ An Lạc Green Symphony

Tiến độ An Lạc Green Symphony được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Đây là một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá rất hot trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Tiến độ dự án cơ bản đã hoàn thành 100%. CĐT đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng nhằm tung sản phẩm vào cuối tháng 12 năm 2020.

Giới thiệu tổng quan về dự án An Lạc Green Symphony

Dự án An Lạc Green Symphony nằm tại vị trí cửa ngõ của khu vực phía Tây Hà Nội. Tiềm năng phát triển của khu đô thị đang được đánh giá rất cao. Sở hữu căn hộ của dự án này quý khách hàng không chỉ có một không gian sống tuyệt vời. Nơi đây còn mang tới cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn trong tương lai. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án:

  • Tên thương mại cũ: Dự án Vân Canh An Lạc.
  • Tên thương mại mới: Dự án An Lạc Green Symphony.
  • Vị trí dự án: Thuộc địa phận của xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội.
  • Tổng diện tích của dự án: 67ha.
  • Đơn vị đầu tư chính: Công ty cổ phần đầu tư An Lạc.
  • Sản phẩm chính: Biệt thự, liền kề, chung cư cao tầng, shophouse.
  • Năm khởi công: Năm 2008.
  • Dự kiến bàn giao: Đang cập nhật.
  • Loại hình sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.
Hình ảnh giới thiệu tổng quan về dự án An Lạc Green Symphony

Hình ảnh giới thiệu tổng quan về dự án An Lạc Green Symphony

Thông tin tiến độ An Lạc Green Symphony

Dự án An Lạc Green Symphony được xây dựng trên diện tích đất l 67ha Đây là một trong những khu đô thị đã được quy hoạch trên trục đường Đại Lộ Thăng Long. Dự án nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Khu đô thị An Lạc Green Symphony được thiết kế và xây dựng trở thành một khu đô thị đẳng cấp. Tại đây có hệ thống chung cư cao tầng, nhà liền kề, biệt thự cùng với các tiện ích, dịch vụ vượt trội. Đặc biệt cư dân sinh sống tại khu đô thị này còn sẽ có những trải nghiệm sống vô cùng hoàn hảo. Bởi dự án xây dựng khu hồ điều hòa, bể bơi, vườn hoa, đường đi bộ… đầy đủ và hiện đại.

Tham khảo thêm dự án Xuân Phương Tasco tại: Xuân Phương Tasco

Mặc dù diễn biến của dịch bệnh Covid 19 phức tạp vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Có những thời điểm dự án phải tạm ngừng do lệnh giãn cách xã hội. Tuy nhiên chủ đầu tư cùng những đơn vị thi công, giám sát vẫn luôn cố gắng hoàn thành đúng tiến độ theo hợp đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, tiện độ của các hạng mục đã được hoàn thành 100%. Các tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Theo thông tin mới nhất, chủ đầu tư đang chuẩn bị để tung sản phẩm ra thị trường vào tháng 12 năm 2020.

Dự án hiện đã được hoàn thành 100% nhằm phục vụ khách hàng

Dự án hiện đã được hoàn thành 100% nhằm phục vụ khách hàng

Trên đây là những thông tin về tiến độ An Lạc Green Symphony. Hy vọng bài viết sẽ mang tới thông tin hữu ích giúp khách hàng cập nhật đúng tiến độ dự án để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.