Novaworld Phan Thiết đa dạng các sản phẩm đầu tư

Xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận, Novaworld – Novaland Phan Thiết nhanh chóng tạo nên một cơn sốt lớn. Không chỉ chinh phục các khách hàng bởi một vị trí đắt giá, quy hoạch đồng bộ với tổ hợp tiện ích all in one chưa từng có trong khu vực, Novaworld Phan Thiết còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi loạt second home đa dạng bao gồm từ biệt thự, shophouse, boutique. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư mà hiếm nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ để vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê, đầu tư sinh lời.

Novaworld Second home Florida – Ngôi nhà thứ hai xứng tầm đẳng cấp

Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà hướng biển tại Miami (Mỹ), phân khu Florida tại dự án Novaworld Bình Thuận có đa dạng các sản phẩm từ nhà phố đến biệt thự, đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của nhà đầu tư. 

Shophouse Novaworld thiết kế từ kiến trúc miền Tây nước Mỹ

Shophouse Novaworld thiết kế từ kiến trúc miền Tây nước Mỹ

Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng hòa quyện cùng phong cách thiết kế hiện đại của second home, Florida trở thành dấu ấn độc đáo khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa. Các căn second home đầu tiên của phân khu Florida đã chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2021.

PGA Golf Villas – Biệt thự hạng sang dành cho giới quý tộc 

Với những khách hàng yêu thích bộ môn dành cho quý tộc thì sẽ khó lòng bỏ qua Biệt thự Golf PGA giữa lòng sân golf do “cá mập trắng” Greg Norman thiết kế. Đây cũng là sân golf duy nhất tại Việt Nam độc quyền được tổ chức các giải đấu PGA Tour. 

Những căn biệt thự tại phân khu này sở hữu vẻ sang trọng với thiết kế mở với 4 mặt vách kính xóa nhòa không gian trong ngoài, bao trọn vẻ đẹp toàn cảnh triền cỏ xanh mướt. PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết không chỉ là bất động sản nghỉ dưỡng đơn thuần, mà đây còn được xem là second home mang tính biểu tượng cho đẳng cấp cũng như gu sành điệu của gia chủ. Với số lượng có hạn, các chủ nhân các căn biệt thự này vừa có thể khẳng định vị thế riêng biệt với đặc quyền chiêm ngưỡng những giải đấu golf đẳng cấp ngay trên thềm nhà.

biet thu san golf Novaworld

Biệt thự Waikiki – Biệt thự đẳng cấp với tầm nhìn ấn tượng

Bên cạnh đó, NovaWorld Phan Thiết cũng đã cho ra mắt Biệt thự Waikiki nằm ngay tại lõi trung tâm dự án với tổng diện tích 10,5 ha. Đây là dòng biệt thự hạng sang tọa lạc trên địa hình dốc có cao độ 52-70m so với mực nước biển, được quy hoạch độc đáo thành hình cánh cung bao quanh thung lũng. 

Đặc biệt, nhà phát triển dự án dành đến 20.000 m2 để thiết kế những mảng xanh bên cạnh không gian sống khép kín, biệt lập, đem tới một trải nghiệm sống riêng tư và sang trọng cho mỗi chủ nhân. Địa thế độc đáo cũng đem tới cho biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết một tầm nhìn đa tầng, không chỉ bao quát toàn cảnh vịnh Phan Thiết, mà còn thu trọn vào tầm mắt không gian giải trí đa sắc màu, sôi động của công viên chủ đề Ocean Kingdom 25ha ở thung lũng phía dưới. 

Với kiến trúc Italy đương đại, những căn biệt thự được thổi hồn với cảm hứng “summer home” – nơi đánh dấu những kỳ nghỉ khác biệt để cả gia đình được sống hòa hợp với thiên nhiên cùng tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng.

Boutique hotel Novaworld Phan Thiết – Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

Nằm ở vị trí cửa ngõ, trực tiếp đón một lượng khách du lịch khổng lồ đổ về dự án, phân khu Boutique hotel với số lượng sản phẩm vô cùng giới hạn là lựa chọn mà hiếm nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ. 

Các khách sạn tại phân khu này sở hữu vị trí đắt giá, dễ dàng kết nối nhanh chóng với nhiều khu tiện ích độc đáo như tuyến phố F&B, công viên chủ đề tầm vóc khu vực, beach club, clubhouse… thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng cho khách lưu trú. 

Boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiết được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng với những căn nhà trắng cùng mái vòm xanh nằm nép mình bên các vách đá mang đến không gian đậm chất Santorini thơ mộng. Tại tầng trệt thương mại và tầng thượng mở cũng được tính toán kỹ lưỡng để chủ nhân có thêm không gian cho các hoạt động kinh doanh bổ trợ nhằm tối đa hóa trải nghiệm cho du khách và tối đa hóa lợi nhuận đầu tư.

Bên cạnh loạt sản phẩm second home đa dạng, tại NovaWorld Phan Thiết còn sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, đây càng trở thành điểm đến hấp dẫn, mở ra trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn khách du lịch, mang tới lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.