Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City đẹp

Thiết kế nội thất chung cư đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, bởi đây là sự cần thiết trong nhu cầu cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi luôn là mơ ước mà ai ai cũng mong muốn. Chính vì thế hãy theo dõi bài viết về thiết kế nội thất chung cư Royal City để có thêm một lựa chọn trong ngôi  nhà của bạn.

Giới thiệu về chung cư Royal City

Royal City là một trong những chung cư dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đây là địa điểm an cư mang phong cách Châu Âu hiện đại, với đầy đủ những tiện ích xung quanh. Được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp, cách sắp xếp các thiết kế được đầu tư rất tỉ mỉ và rất hiện đại, lịch lãm. Không gian sống vô cùng tuyệt vời cho những người có thu nhập cao và ổn định bởi vì tại đây được ví như “thành phố Châu Âu” thu nhỏ. Sẽ rất thu hút khách hàng khi chung cư có đầy đủ những tiện nghi, môi trường sống xanh- sạch và an toàn.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City đẹp 3

Một tổ ấm hiện đại đã hiện hữu ngay tại Royal City, bạn không cần tìm kiếm đâu xa xôi khi giữa lòng đô thị tấp nập có một địa điểm luôn thu hút bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chung cư Royal City mang lại. Tại đây có trung tâm thương mại liên hoàn tại tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á, sân trượt băng tự nhiên trong nhà – Vinpearl Ice Rink Royal City, trường học quốc tế, công viên nước trong nhà – Vinpearl Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, phố ẩm thực,… Royal City biến ước mơ của bạn về một tổ ấm “Xanh, Thông minh” trở thành hiện thực.

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách tân cổ điển

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng không chỉ đối với gia chủ mà còn đối với những vị khách khi ghé thăm nhà bạn. Với việc lựa chọn thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển không gian sẽ trở nên thoáng hơn và rộng rãi hơn. Bởi vì việc bày trí và sắp xếp các vật dụng trong không gian này sẽ được tối giản nhất có thể. 

Thiết kế không gian theo xu hướng hiện đại, trang nhã, màu sắc tươi sáng và trẻ trung. Bức tranh kính đẹp mắt, bàn ghế và các vật dụng trang trí được bày trí gọn gàng, không sử dụng màu sắc sặc sỡ. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau từ những đường nét uốn lượng nhưng không cầu kỳ cho đến bàn ghế, sofa, bàn trà được kết hợp tinh tế với nhau. Không gian vừa ấm cúng, hiện đại lại rất thoải mái.

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Đây là không gian có lẽ phù hợp với mọi người nhất bởi đây là xu hướng đi đầu và không bị lỗi mốt. Những vật dụng nội thất được lựa chọn đều được thiết kế đơn giản và có hình khối nhất định tạo cảm giác khỏe khoắn và năng động. Đặc biệt nội thất phòng bếp nổi bật với kính màu ốp bếp đẹp, tủ bếp tiện lợi, thiết bị thông minh sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Không gian hiện đại luôn cần những điểm nhấn ấn tượng ví dụ như đèn treo hay bàn trà giúp phần tô điểm thêm cho không gian trở nên tinh tế hơn.

Phòng khách căn hộ Vinhomes Royal City

Phòng khách căn hộ Vinhomes Royal City

Xu hướng lựa chọn phong cách hiện đại hấu như đang chiếm rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Không gian hiện đại, nội thất hiện đại sẽ tạo nên cảm giác cực kỳ an toàn và thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư xanh

Nếu gia chủ là người yêu thiên nhiên thì nên lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách này. Mảng cây xanh bên ngoài sẽ tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho gia chủ, khi được ngắm nhìn cây xanh sẽ có cảm giác thiên nhiên trong lành và dễ chịu. Bên cạnh đó, không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông với mục đích làm tiết kiệm tối đa không gian. Nội thất của các phòng sẽ không cầu kỳ nhưng đều có kiểu dáng độc đáo, tạo nên không khí riêng cho căn nhà.

Thiết kế nội thất chung cư tone trắng

Thiết kế nội thất chung cư theo tone trắng là xu hướng của nhiều gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Màu trắng làm chủ đạo nhưng căn hộ lại toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Sàn gỗ sử dụng tone màu tự nhiên với những đường vân thô mộc kết hợp những đồ nội thất đơn giản sẽ tạo nên không gian phóng khoáng.

Có thể nói rằng với những người theo phong cách sống hiện đại luôn mong muốn chọn cho mình một không gian tiện nghi nhất. Những người đơn giản sẽ lựa chọn tone trắng sẽ tạo được cảm giác gần gũi hơn. Hơn nữa không gian với màu chủ đạo là trắng sẽ là điểm nổi bật giúp cho những tiện nghi đi kèm cũng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Sau một ngày làm việc mệt nhoài trở về tổ ấm của chính mình sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho bạn. Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý cho không gian sống trở nên thú vị hơn. Không gian sống đẹp sẽ góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.