Ưu thế vượt trội của tòa A3 Vinhomes Gardenia

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù mới chính thức ra mắt từ đầu năm 2016 nhưng Vinhomes Gardenia đã sở hữu tốc độ bán ở mức khủng. Không những thế, rất nhiều khách hàng chỉ vì do dự một chút, đã bỏ lỡ lựa chọn an cư và đầu tư hiếm hoi trong năm 2016 tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Vì lẽ đó, sự kiện mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia – tòa căn hộ đẳng cấp nhất cũng như sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất toàn dự án được dự báo sẽ nóng hơn bao giờ hết…

A3 – Tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Gardenia chuẩn bị mở bán

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa nhất tại dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, tòa A3 còn hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế và hệ thống tiện ích vượt trội.

Theo đó, xét về vị trí tại chung cư Vinhomes Gardenia: đây là tòa căn hộ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, dễ dàng tiếp cận từ trục đường chính Hàm Nghi, nằm sát khu shophouse Arcadia và trường tiểu học Vinschool. Như vậy, lựa chọn căn hộ đẳng cấp tại tòa A3 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cư dân tương lai không những được tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp, 4 phía thoáng rộng, phía trước hướng thẳng ra trục cảnh quan và bể bơi trung tâm tại Vinhomes Gardenia mà những căn hộ mặt sau còn hướng thẳng ra sông Nhuệ, khu thấp tầng cận kềvà view trực diện sân vận động Mỹ Đình đối với những căn tầng cao.

Tiện ích phòng tập Gym trong tòa nhà của Vinhomes Gardenia

Tiện ích phòng tập Gym trong tòa nhà của Vinhomes Gardenia

Thiết kế căn hộ tại tòa A3 cũng là một ưu thế không thể bỏ qua khi quyết định lựa chọn một tổ ấm hoàn hảo. Mật độ hoàn hảo với 20-21 căn/tầng và 15 thang máy/tầng- thấp nhất trên toàn dự án Vinhomes Gardenia. Hành lang thông thoáng, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và được xẻ khe bố trí tiểu cảnh, cây xanh vô cùng hợp lý. Không những thế, các căn hộ tại đây được tư vấn bởi CPG với thiết kế đột phá, 100% phòng ngủ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, trong khi đó, 100% khu bếp có mặt thoáng. Đặc biệt hơn, các căn duplex tại dự án được bố trí tại trung tâm tòa A3 với tầm nhìn đắt gias.

Nếu so sánh với hai tòa căn hộ đã chính thức mở bán tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, A3 là tòa căn hộ sở hữu những nét ưu việt về hệ thống tiện ích, khi đây là tòa căn hộ duy nhất sở hữu bể bơi trong nhà cùng hệt thống tiện ích vô cùng đặc biệt.

Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện tịa, tòa A3 đã được xây đến tầng 5 và chắc chắn sẽ hoàn thiện theo đúng tiến độ mà chủ đầu tư dự kiến. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư và sở hữu cuối cùng tại Vinhomes Gardenia, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận lịch mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia cũng như đăng ký nhận thư mời từ chủ đầu tư qua HOTLINE: 0966 85 56 85

Chi tiết dự án xem tại: https://xaydungvina.vn/