Cơ hội cuối sở hữu Vinhomes Gardenia

Ra mắt thị trường từ đầu năm 2016, dự án khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội: vị trí đắc địam thương hiệu chủ đầu tư uy tín cùng với không gian sống hoàn hảo nhờ hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5* Vinhomes. Tuy nhiên, do số lượng sản phẩm hạn chếtrong khi nhu cầu khách hàng đặt mua chung cư Vinhomes Gardenia ở mức cao, hai tòa căn hộ đầu tiên tại Vinhomes Gardenia dù ra mắt trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng hết hàng. Lúc này, sự kiện mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia tháng 10 sắp tới chắc chắn sẽ là một sự kiện được đặc biệt săn đón trong năm 2016.

Tổng quan về khu căn hộ tại Vinhomes Gardenia

Chung cư Vinhomes Gardenia là phân khu cao tầng gồm 3 tòa tháp căn hộ đẳng cấp A1, A2 và A3, được tư vấn và thiết kế bởi đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới CPG (Singapore). Là nơi hội tụ những ưu thế vượt trội của một khu căn hộ cao tầng hạng sang với không gian sống trong lành tinh khôi từ bể bơi ngoài trời cùng những tiện ích xanh độc đáo, Vinhomes Gardenia sẽ mang tới một không gian sống chất lượng, vượt trội theo tiêu chuẩn 58 cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội. Hơn nữa, hướng tới đối tượng khách hàng năng động, chung cư Vinhomes Gardenia còn tập trung những tiện ích thể thao, mua sắm, giải trí và giáo dục như: Trường Vinschool, khu Shophouse Arcadia, sân tennis, quầy bar nổi, vườn nhật, vườn BBQ, bể bơi bốn mùa trong nhà, sảnh lounge cư dân…

Tiện ích phòng tập Gym trong tòa nhà của Vinhomes Gardenia

Tiện ích phòng tập Gym trong tòa nhà của Vinhomes Gardenia – trong đó, tòa A3 là tòa căn hộ duy nhất có phòng gym tại dự án 

Chưa hết, các căn hộ tại dự án sở hữu được phát triển đồng bộ, linh hoạt với từ 1-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 54 đến 146 m2. Mỗi căn hộ đều sở hữu thiết kế vượt trội với mặt bằng thoáng rộng và được bố trí linh hoạt, giúp tối đa công năng sử dụng. Thiết kế thông minh, 100% phòng ngủ đều có mặt thoáng đón ánh sáng và hầu hết các căn đều có khe thoáng ở khu vực bếp giúp cuộc sống nơi đầy càng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Đặc biệt, mô hình căn hộ thông tầng Duplex tại chung cư Vinhomes Gardenia sẽ mang tới trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng khi sinh sống trong một biệt thự trên cao….

Chính vì lẽ đó, thông tin chủ đầu tư chính thức mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia trong thời gian ngắn tới đây chắc chắn là một tin tốt lành đối với nhà đầu tư cũng như quý khách hàng dịp cuối năm 2016. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt theo thời gian, xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay từ lúc này, qua HOTLINE 0966 85 56 85 hoặc qua form dưới đây để nhận trọn bộ tài liệu dự án: