Vinhomes Skylake – Những điểm ấn tượng của tòa S3 Vinhomes Skylake

Vinhomes Skylake là một trong những dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. Đặc biệt mới đây, dự án đã chính thức ra mắt tòa căn hộ cuối cùng – tòa S3 Vinhomes Skyplake. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích hiện đại cũng như thiết kế trong mỗi căn hộ cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn, S3 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường tiếp nối thành công của hai tòa S1 và S2.

Tòa S3 Vinhomes Skylake – Sở hữu tầm view thoáng rộng

Vinhomes Skylake được xây dựng ngay tại điểm giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ với 3 tòa căn hộ là S1, S2 và S3. Nếu như tòa S1, S2 đã được ra mắt và tạo ra những tiếng vang lớn trên thị trường thì S3 cũng thành công không kém khi thu hút được sự chú ý của đông đảo Quý khách hàng. Tòa S3 Vinhomes Skylake được coi là tòa có vị trí nổi bật nhất bởi vị trí biệt lập mang lại sự riêng tư và yên tĩnh nhất cho Quý cư dân sinh sống. Đặc biệt, nhờ vị trí đẹp mà các căn hộ tại tòa này đều có mặt thoáng và tầm view cực đẹp. Từ tòa S3 Quý cư dân có thể view thẳng ra hướng hồ và công viên xanh mát, có thể thoải mái đón nắng và gió tự nhiên, được ngắm trọn những cảnh quan nổi bật tại dự án.

Không chỉ có tầm nhìn thoáng đẹp mà tòa S3 Vinhomes Skylake còn có thiết kế vô cùng độc đáo và thông minh. Được tư vấn và thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại tòa chung cư này có diện tích khá linh hoạt từ 53m2 – 158m2 với từ 1 – 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng. Các căn hộ được thiết kế vô cùng ấn tượng, vừa tiện nghi hiện đại, lại có thể giao hòa với thiên nhiên. Toàn bộ không gian trong các căn hộ đều đều ngập tràn ánh sáng và đón được không khí trong lành, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho chủ sở hữu. Ban công được thiết kế rộng là nơi không chỉ ngắm cảnh mà gia chủ còn có thể trồng cây, trồng hoa, tạo thành không gian thư giãn riêng cho gia đình.

Dự án Vinhomes Skylake đẳng cấp

Dự án Vinhomes Skylake đẳng cấp

Tận hưởng những tiện ích tuyệt vời tại tòa S3 Vinhomes Skylake

Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng, có tầm nhìn đẹp mà sinh sống tại tòa S3 của Vinhomes Skylake, Quý khách hàng còn được sở hữu những tiện ích đẳng cấp bậc nhất, trong đó phải kể đến bể bơi 4 mùa tuyệt vời. Tòa S3 là tòa duy nhất có bể bơi bốn mùa hiện đại, đây là nơi mà các Quý cư dân có thể thỏa mãn sở thích bơi lội dù cho là điều kiện thời tiết như thế nào. Bên cạnh đó, các Quý cư dân cũng được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích nổi bật và đồng bộ khác như: trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại sầm uất với đủ  các thương hiệu và nhãn hàng – Vincom Plaza, sân chơi trẻ em nhộn nhịp, khu thể thao ngoài trời… Đặc biệt, ngay kề sát đó là công viên hồ điều hòa Cầu Giấy sắp được hoàn thành với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp góp phần nâng cao cuộc sống của các Quý khách hàng tại Vinhomes Skylake.

Sở hữu vị trí đẹp, thiết kế thông minh và tiện ích hiện đại cùng với những ưu đãi Vinhomes Skylake vô cùng hấp dẫn, tòa S3 hứa hẹn sẽ tạo nên những thành công vang dội và là nơi an cư  lý tưởng cho các gia đình Việt.