Sunshine Crystal River: Cuộc sống riêng tư hòa trọn với tiện ích hoàn hảo

Riêng với Sunshine Crystal River, cuộc sống của cư dân sẽ trở nên trọn vẹn nhất bởi mọi nhu cầu đều được đáp ứng, mọi bí mật đều được giữ trọn, tạo nên phong cách sống đẳng cấp, đầy cuốn hút và tiện nghi.

Thông tin chi tiết về dự án Sunghine Crystal mời quý khách truy cập vào website:

https://sunshinecrystal.vn/

Sunshine Crystal River đề cao giá trị của sự riêng tư

Sunshine Crystal River là hệ thống các căn hộ biệt thự trên không Sky Villas do tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ một môi trường sống thượng lưu nhất, đắt giá nhất Hà Nội với các căn biệt thự trên cao như lửng lơ giữa bầu trời, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện nghi đồng thời vẫn là một không gian đủ riêng tư, tách biệt mà khách hàng trải nghiệm cuộc sống, không bị “làm phiền” bởi nhiều lý do khó chịu.

Không gian bên ngoài căn hộ Sunshine Crystal River

Không gian bên ngoài căn hộ Sunshine Crystal River

Đem thiên nhiên vào cuộc sống cư dân được sử dụng thang máy riêng tốc độ cao, đưa chủ nhân lên tận cửa ngôi nahf của mình. Hệt hống thang máy được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, đáp ứng chuẩn thông minh của một khu đô thị cao cấp. Với tính năng này, quyền riêng tư của cư dân sẽ được đảm bảo một cách tuyệt đối. Đây là một trong ít những dự án tiên phong ứng dụng công nghệ này, cho khách hàng cảm nhận được tầm quan trọng của bản thân đối với ngôi nhà của mình, với chủ đầu tư và với cả cộng đồng dân cư ở đó.

Đặc biệt, với đẳng cấp mà Sunshine Crytal đang xây dựng, dự án đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh đa lớp, được bảo vệ 24/24, khiến cho hầu hết mọi vấn đề bất trắc đều khó có thể xảy ra. Hệ thống thang máy được tích hợp tiện ích nhận diện khuôn mặt khiến căn hộ đạt chuẩn thông minh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cộng đồng cư dân.

Đem thiên nhiên đan cài vào cuộc sống

Mỗi căn hộ biệt thự trên không Sunshine Crystal River đều sở hữu một bể bơi tràn bờ riêng biệt, là nơi gia chủ đắm mình trong làn nước mát, rửa trôi đi những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật, thỏa sức ngắm nhìn một thành phố đang phát triển và thả mình vào sự trong lành của thiên nhiên

Như một khu “vườn treo”, biệt thự  Sky Villas Sunshine Crystal River mang màu xanh lên tận không trung, đưa trải nghiệm sống thư giãn tại đây càng trở nên đặc biệt. Màu xanh mướt mắt được tạo nên từ hệ thống logia, sân vườn riêng được thiết kế để trồng nhiều loại cây phong phú, đem đến không gian sống tràn ngập sự trong lành cho cư dân.

Chủ đầu tư dự án Sunshine Crystal River Sky Villas đã rất tinh ý khi biết được mối lo ngại rất lớn của cư dân là vấn đề về không khí và môi trường. Để giả quyết triệt để những vấn đề đó, chủ đầu tư đã chủ động thiết kế, xây dựng hệ thống giao thông ngầm trong dự án, đưa tầng hầm để xe kết nối với hệ thống giao thông ngầm nội bộ trong dự án. Với hệ thống này, số lượng phương tiện lưu thông trên mặt đất sẽ giảm đi, khói bụi và ô nhiễm từ phương tiện giao thông vì thế cũng tan biến, Cuốc sống trong lành, trọn vẹn sẵn sàng để người dân hưởng thụ. Được biết, đây là hệ thống giao thông ngầm đầu tiên tại Hà Nội.

Hưởng thụ không gian sống tuyệ đỉnh tại Sunshine Crystal River, khó khách hàng nào có thể chối từ sự hấp dẫn đến mê hoặc, sự tiện nghi đến hoàn hảo ấy. Giấc mơ về một cuộc sống sang túc, tràn trề niềm vui chỉ còn cách khách hàng ở một khoản đầu tư có ích, lâu dài.