Khuyến mại tháng 10: Mua căn hộ Royal City giảm trừ lên đến 550 triệu đồng

Chương trình chỉ áp dụng đối với những căn hộ đặc biệt tại Royal City “Hưởng giá trị giảm trừ lên đến 550 triệu đồng” (Tùy căn, tầng và hướng mỗi căn hộ)

Tổ hợp Vinhomes Royal City

Tổ hợp Vinhomes Royal City

Theo đó, khách hàng mua căn hộ từ tháng 10/2014 cho tới hết số lượng căn đặc biệt đang bán sẽ được hưởng mức giảm trừ này. Hầu hết các căn đều được thiết kế sang trọng và hiện đại, nội thất trang thiết bị trong căn hộ cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

Chung cư Royal City được xây dựng trên tổng diện tích đất 120.945m2, quảng trường rộng 30.000m2, tổng diện tích thảm xanh chiếm tới 70.000m2. Khu căn hộ gồm 6 tòa căn hộ từ R1 đến R6 với đầy đủ tiện nghi và tiện ích. Đơn cử như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với các khu vực bán lẻ, công viên nước trong nhà, quần thể sân băng thật trong nhà, thế giới game, thế giới ẩm thực với hơn 200 nhà hàng, rạp chiếu phim.

Dự án được phát triển đầy đủ các tiện ích, dịch vụ như khu bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, công viên dành riêng cho trẻ em tại mỗi tòa, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh Nhật Bản trên cao (đang hoàn thiện), các khu tập thể thao…

Với dịch vụ Vinhomes, cư dân sống tại đây được cung cấp các dịch vụ tại gia 24/7 với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đến từng gia đình như dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, đặt vé máy bay, photocopy hay các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Trong thời gian tới, đường ra vào khu đô thị Vinhomes Royal City còn được tiếp cận từ phía đường Láng và đường ven sông Tô Lịch (đường Nguyễn Ngọc Vũ).

Các tòa nhà Vinhomes Royal City mang phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu hiện đại và sang trọng, diện tích đa dạng với nhiều phương án thiết kế tinh tế, có từ 2-4 phòng ngủ. Căn hộ được bài trí tỉ mỉ và sinh động với nội thất bàn giao cao cấp như hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh hãng Kokom (Hàn Quốc), điều hòa âm trần hiệu Trane (USA), tủ âm tường phòng ngủ nhập khẩu, bếp và tủ bếp nhập khẩu, thiết bị phòng tắm hãng Kohler, Inax…

Các căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra quảng trường, vườn hoa trung tâm, bể bơi hoặc hướng về trung tâm thành phố đem lại cảm giác thư thái cho chủ nhân… Không gian căn hộ thoáng đãng, đón không khí cùng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Khi mua căn hộ Vinhomes Royal City, khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay. Khu căn hộ tại đây còn đón một lượng khách thuê ổn định phần lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, khách châu Âu và một số gia đình người Việt trẻ có thu nhập cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại mới tại chung cư Royal City vui lòng liên hệ: