Mua Vinhomes Thăng Long cơ hội song hỷ lâm môn hiếm có

Chính thức ra mắt thị trường chưa lâu, Vinhomes Thăng Long đã trở thành tâm điểm, dậy sóng thị trường bất động sản không chỉ bởi vị trí vô cùng đắc địa cửa ngõ, sản phẩm trọng điểm trong năm 2016 của ông lớn Vingroup, thiết kế đẳng cấp xứng tầm chủ nhân, …mà còn bởi chính sách ưu đãi “khủng”, nếu không muốn nói “lần đầu tiên xuất hiện” trên thị trường phân khúc cao cấp.

Mua nhà sang, không thể bỏ qua biệt thự Vinhomes Thăng Long

Đây là nhận định của những nhà đầu tư sừng sỏ nhất khi nói về thị trường bất động thời điểm này tại thủ đô. Bởi lẽ, không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng giá trị gia tăng không ngừng nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm trong tương lai, Vinhomes Thăng Long còn được chủ đầu tư ưu ái thiết kế theo mô hình khu đô thị sinh thái đẳng cấp và trọn vẹn bậc nhất. Tại đây, với diện tích 24 ha, quần thể gần 800 căn liền kề, shophouse và biệt thự Vinhomes Thăng Long được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu đến từ Haysoms Architects: kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp bên trong và hệ thống cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoài, tạo nên phong cách hiện đại độc đáo và sang trọng.

vinhomes-thang-long-phan-khu

Sơ đồ phân khu Vinhomes Thăng Long – viên ngọc quý trên mảnh đất đầu Rồng

Không chỉ sở hữu hạ tầng giao thông thuận lợi, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng giá trị gia tăng không ngừng nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm trong tương lai, Vinhomes Thăng Long còn được Vingroup áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có – “Tậu nhà sang – Rinh xế vàng Mercedes”. Đây là chính sách ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay, đồng thời là động thái thể hiện sự tri ân của Chủ đầu tư Vingroup gửi đến khách hàng. Theo đó, với chương trình khuyến mại đặc biệt này, khách hàng vừa được nhận nhà ngay, dọn về ở sớm, vừa được nhận xế vàng từ 1,3 tỷ đến 2,8 tỷ đồng. Cụ thể, khi mua các căn dưới 10 tỷ đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay Mercedes A200 trị giá 1,339 tỷ đồng. Nếu mua biệt thự Vinhomes Thăng Long từ 10 – 15 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận Mercedes C200 lên đến 1,479 tỷ đồng. Cuối cùng, với những khách hàng chọn mua các căn trên 15 tỷ đồng, phần quà tặng là xe Mercedes E400 có giá 2,879 tỷ đồng.

Trong trường hợp khách hàng mua biệt thự Vinhomes Thăng Long nhưng không nhận gói ưu đãi mua nhà tặng xe, Tập đoàn Vingroup sẽ dành tặng khách hàng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và tặng các gói nội thất trị giá từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng. Với chính sách hấp dẫn này, cư dân tương lai có thể sớm an cư tại Vinhomes Thăng Long. Bên cạnh đó, khi mua nhà vườn biệt lập, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ lên đến 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng.

Cơ hội nhận ưu đãi DUY NHẤT, KHỦNG NHẤT và LỚN NHẤT tại Vinhomes Thăng Long nói chung và đặc biệt Long Cảnh Vinhomes Thăng Long – phân khu sở hữu vị trí đắc địa nhất toàn dự án đã nằm trong tầm tay. Để không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi, an cư tại vị trí vàng, sản phẩm đẳng cấp trong lòng đô thị, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0966 85 56 85 hoặc trực tiếp qua form dưới đây.