Scenia Bay Nha Trang – Dự án giữ nhiệt thị trường đầu tư

Trong bối cảnh thị trường đầu tư không còn quá sôi động như thời điểm 1 năm trước đây, Scenia Bay Nha Trang vẫn tạo nên cho mình sức hút đặc biệt khó diễn đạt thành lời mà thay vào đó là doanh số bán dẫn đầu thị trường. Làm sao một dự án đầu tư lại tạo nên cho mình sự phát biệt đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết giúp Scenia Bay Nha Trang “giữ nhiệt thị trường” bất động sản đầu tư.

Tốc độ bán siêu khủng Scenia Bay Nha Trang từ thời điểm ra hàng

Điều đầu tiên nói về dự án siêu khủng này không phải là vị trí quá đẹp với kiến trúc thông minh lấy cảm hứng từ biểu tương cây tre Việt Nam mà là doanh số bán sau chưa đầy nửa năm đã hết 95%. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, Scenia Bay Nha Trang khiến một số chuyên gia của chúng tôi choáng váng vì tốc độ bán hàng quá tốt, tính từ thời điểm đến nay Scenia Bay liên tục tạo nên những “dấu mốc vàng son” về doanh số bán hàng khiến ai cũng phải bất ngờ.

Scenia Bay Nha Trang – Dự án giữ nhiệt thị trường đầu tư 5

Đã có khá nhiều vị khách sãn tay xuống tiền đầu tư tại dự án Scenia Bay Nha Trang, trong đó ông Nguyễn Minh Thái (Quận 2, TP.HCM) là nhà đầu tư chuyên nghiệp và đã nhanh chóng “chốt” được 2 căn hộ 57m2 tại tầng 31 căn hộ cao cấp view biển thuộc hàng hiếm này. Chia sẻ với chúng tôi, ông Thái có hé lộ “Để tìm được căn hộ có vị trí tốt, view đẹp, pháp lý vững vàng ở thời điểm này không phải dễ. Chừng ấy lý do quá đủ để tôi quyết định ngay”. Là một nhà đầu tư có khá nhiều kinh nghiệm trên thị trường, Scenia Bay khiến không chỉ có ông Thái mà bao nhiều người khác phải “liêu xiêu” và nắm bắt cơ hội gần như ngay lập tức.

Scenia Bay tiếp tục “giữ nhiệt” thị trường đầu tư vào quý II/2018

Để giữ nhiệt thị trường lâu đến vậy, công thức của CĐT Nam Tiến Lào Cai chính là dự án có vị trí vàng đắc địa hiếm có cùng kiến trúc thông minh khiến Scenia trở nên khác biệt so với các dự án khác, các căn hộ Scenia Bay sở hữu 100% view biển trực diện, tạo nên một tổng thể hòa quyện tinh tế, thỏa mãn được cả những khách hàng khó tính nhất. Nơi đây trong tương lai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế, trở thành dự án có cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất thị trường hiện nay.

Scenia Bay Nha Trang – Dự án giữ nhiệt thị trường đầu tư 6

Vào quý II/2018, dự án Scenia Bay nhờ những ưu thế nổi bật của mình chắc chắn tiếp tục sẽ còn “giữ nhiệt thị trường”, nếu quý vị là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, quý vị nhìn thấy tiềm năng sinh lời “nắm chắc” từ Scenia Bay? Quý vị muốn hòa mình vào nhịp đầu tư sôi động của Scenia Bay Nha Trang thì còn chần chừ gì mà không xuống vốn ngay bây giờ, cơ hội sở hữu 5% các căn hộ đẹp còn lại của dự án không còn quá nhiều, hãy nhanh chân khi còn có thể.

Xem chi tiết quỹ căn đẹp có mức giá ưu đãi còn lại tại dự án Scenia Bay ngay tại đây!