Sunshine Marina Nha Trang mở bán với chính sách ưu đãi

Là một dự án bất động sản tiên phong trong dòng nghỉ dưỡng của tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Marina Nha Trang được kỳ vọng rất nhiều sẽ làm nên sự khác biệt, mang đến những đặc trưng của mình, như cách chủ đầu tư này đang làm trên thị trường nhà ở. Hiện nay, theo thông tin chúng tôi nhận được, chủ đầu tư dự kiến sẽ ra mắt dự án vào tháng 7 tới đây, với những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi, hấp dẫn.

Vị trí đắc địa cuối thuộc về Sunshine Marina Nha Trang

Sunshine Marina Nha Trang Bay tọa lạc tại số 32 đường Trần Phú, Nha Trang, đây là vị trí đắc địa cuối cùng trên tục đường Trần Phú. Chính vì vậy, không chỉ tạo nên cơ sốt trên thị trường, mà còn được chủ đầu tư hứa hẹn rất nhiều bất ngờ khi có những thông tin chính thức công bố. Với những dự án tọa lạc trên đường Trần Phú, sẽ được hưởng rất nhiều thuận lợi, từ lượng khách nghỉ dưỡng hằng nằm, đến cơ sở hạ tầng thuận tiện cíh du lịch.

Sunshine Marina Nha Trang nhìn từ trên cao

Sunshine Marina Nha Trang nhìn từ trên cao

Trần Phú được mệnh danh là tuyến đường kim cương, không chỉ đắt giá với những sản phẩm bất động sản 5*, hằng năm thu về những khoản lợi nhuận cao ngất, đồng thời sở hữu vị trí gần biển, thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng đến việc vui chơi, di chuyển ra các vùng đảo, ngắm được trọn cảnh đẹp mà Nha Trang đang sở hữu.

Trong những năm gần đây, Nha Trang đang được nâng cấp cơ sở hạ tầng lớn, chính vì vậy, lượng khách du lịch đổ về Nha Trang cũng tăng lên. Trần Phú là tuyến đường sở hữu những điểm vui chơi, giải trí lớn bậc nhất, có những lựa chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, Nha Trang vẫn được đánh giá là điểm nóng trên thị trường bất động sản, có những yếu tố vượt trội, lượng khách du lịch tăng mạnh nhất hiện nay.

Sunshine Marina Nha Trang đang sở hữu những điều kiện tốt nhất để trở thành một dự án tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, các nhà đầu tư không chỉ quan tâm về vị trí, tiện ích và mô hình, mà còn quan tâm tới ngày mở bán chính thức.

Mô hình nghỉ dưỡng phức hợp hoành tráng bậc nhất

Integrated Resort là mô hình nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, sở hữu mọi tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong dự án, tạo nên những trải nghiệm bất tận cho khách hàng chỉ trong nội khu dự án. Khách hàng đến Nha Trang thường lo lắng về việc chơi gì, ở đâu, tham quan những đâu với một kỳ nghỉ dài ngày. Với mô hình phức hợp này tại Sunshine Marina Nha Trang, chắc chắn kỳ nghỉ của du khách luôn được làm mới với những tiện ích sáng tạo, độc đáo đến bất ngờ.

Không chỉ có những tiện ích hiện đại, dự án còn mang đến những góc truyền thống vô cùng ấn tượng, đưa những trò chơi dân gian của Việt Nam đến gần du khách quốc tế, nhưng xuất hiện với một hình ảnh chuyên nghiệp hơn hẳn. Không gian lễ hội, giải trí, âm nhạc cũng đạt tới đỉnh cao với sân khấu Lighting show chất lượng, làm bùng nổ mọi không gian. Tất cả kết hợp tạo thành một khu du lịch đỉnh cao với sự khác biệt trong một việc kết hợp giữa nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi và khám phá.

Chắc chắn, không chỉ có du khách hài lòng, nhà đầu tư cũng sẽ hài lòng với một dự án bất động sản có tiềm năng tốt về lợi nhuận như vậy.

Chính sách bán hàng Sunshine Marina Nha Trang hiện vẫn được chúng tôi cập nhật liên tục từ chủ đầu tư, quý khách hàng có thể đăng ký ngay để được thông tin chi tiết và gửi ngay tài liệu chính sách ngay khi có.