Lợi thế nào của Vinhomes Gardenia thu hút nhà đầu tư

Vinhomes Gardenia là dự án mang thương hiệu Vinhomes do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Cũng giống những sản phẩm Vinhomes trước đây, Vinhomes Gardenia mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, đầy đủ và đồng bộ. Nhưng lợi thế, ưu điểm nào của dự án mới thực sự là điểm thu hút các nhà đầu tư quan tâm chú ý, các khác hàng lưu tâm?

Vị trí đặt giữa “trái tim rồng vàng” của Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia tọa lạc tại phố Hàm Nghi, quận Nam từ Liêm, Hà Nội, nơi đây rất gần với các trục giao thông huyết mạch của thành phố như: đường Phạm Hùng chạy xuyên suốt và kết nối với  đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi, tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội… dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành, cách bến xe Mỹ Đình cho đến 2km.

Vinhomes Gradenia

Không gian sống thoáng đãng, trong lành tại Vinhomes Gardenia – Hình ảnh minh họa

Đặc biệt đây là vị trí được nhiều chuyên gia ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc. Khi đặt tại vị trí này, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sẽ là tâm điểm xanh và biểu tượng cảnh quan mới nơi của ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội – “Trung tâm hành chính, chính trị và giáo dục mới” của thủ đô và cơ sở hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu của cả nước.

Với vị trí này, Vinhomes Gardenia chắc chắn sẽ đem đến một khu đô thị tiềm năng phát triển đỉnh cao trong tương lai, giá trị sẽ tăng cao gấp nhiều lần, đòng thời mở ra cơ hội sở hữu một căn nhà cao cấp nhưng giá cả lại phù hợp với rất nhiều đối tượng, cơ hội đầu tư vàng không nên bỏ qua tại Vinhomes Gardenia Cầu Diễn.

Tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế

Vinhomes Gardenia Cầu Diễn có gần 70 tiện ích đều thuộc chất lượng 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế. Với mục đích xây dựng dự án thành khu đô thị đầy đủ, tiện nghi nhất như một thành phố thu nhỏ, Vinhomes Gardenia có tất cả những tiện nghi như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, trường học liên cấp, bện viện đa khoa quốc tế, công viên xanh, vườn cây cảnh, quảng trường Spa, Gym…Sống tại Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, quý khách hàng sẽ không cần phải đi đâu xa, cả thành phố sẽ được thu nhỏ trong nội khi đô thị, đem tới sự tiện nghi và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho cư dân.

Vinhomes Gradenia

Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Căn hộ Vinhomes Gardenia còn có những tiện ích riêng biệt bên cạnh những tiện ích chung của dự án. Đặc biệt, những nội thất bên trong căn hộ đều là những thương hiệu lớn từ nước ngoài, đem tới những cảm nhận mới về một không gian sống hiện đại, trong lành, tiện nghi, một tiêu chuẩn, chuẩn mực về sự cao cấp trên phân khúc thị trường nhà ở tại Việt Nam.