Tiện ích Sunshine Crystal River kiến tạo cuộc sống thượng lưu

Thị trường bất động sản Hà Nội là nơi hội tụ nhiều các dự án có đủ các yếu tố về vị trí, thiết kế và đẳng cấp những điều thực sự làm nên giá trị của dự án chính là những dịch vụ và yếu tố hiện hữu trong từng sản phẩm. Hiểu rõ được điều này, chủ đầu tư Sunshine Group đã góp phần tạo nên tổ hợp tiện ích Sunshine Crystal River với sự tiện lợi, an ninh tuyệt đối và chất lượng hoàn hảo. Các cư dân và gia chủ tại nơi đây chắc chắn sẽ nhận được nhiều giá trị không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần khi sinh sống tại đây.

Khu đô thị Sunshine Crystal River đem lại cuộc sống thuận tiện

Dự án Sunshine Crystal River tọa lạc tại khu đô thị Ciputra Hà Nội, nằm trên dải đất “vàng” bên bờ sông Hồng vượng khí. Giống như các đại thành phố khởi nguồn từ những dòng sông trù phú trên thế giới, đây chính là dự án đã tái định nghĩa nhiều sản phẩm phân khúc cao cấp tại thủ đô với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Thiết kế căn hộ Sunshine Crystal River

Thiết kế căn hộ Sunshine Crystal River

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án được xây dựng và vận hành bởi chủ đầu tư Sunshine, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các sản phẩm bất động sản khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Với điều này, cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp với những trải nghiệm nghỉ dưỡng số một về chất lượng. Tại Sunshine Crystal River, quý khách có thể sử dụng hàng loạt các dịch vụ đến từ Sunshine như đại siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng… với chất lượng hàng đầu. Đặc biệt hơn, tại đây còn có hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn quốc tế, cung cấp cho con em của quý khách một môi trường giáo dục hoàn thiện và phát triển nhất, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế tại gia với đội ngũ chuyên nghiệp và có tay nghề nhất.

Dự án Sunshine Crystal River còn có hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng và chất lượng, tất cả đều đến từ những tòa nhà dân cư trong khu đô thị Ciputra. Với lượng cư dân phần lớn là người nước ngoài, nơi đây có nhiều cửa hàng, nơi vui chơi với chất lượng quốc tế, từ đó quý khách hoàn toàn có thể sử dụng một loạt những dịch vụ chất lượng như K-Market, nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng Âu…

An ninh số một tại dự án Sunshine Crystal River

Đến với dự án Crystal River này, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với an ninh tuyệt đối trong chính ngôi nhà của mình. Cư dân sẽ không còn phải lo lắng về những lỗ hổng bảo mật như thẻ cư dân hay dấu vân tay vì giờ đây, với công nghệ nhận diện khuôn mặt, hệ thống thang máy của dự án sẽ đưa quý khách đến đúng tầng của mình, giúp cho an ninh tại đây được đảm bảo một cách tối đa.

Cũng nhờ những phát triển công nghệ đến từ chủ đầu tư mà ứng dụng “Smart Home” – Nhà Thông Minh đã được lắp đặt trong từng căn hộ, từ những căn Duplex đến Sky Villa sang trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho gia chủ mà ứng dụng này còn có thể điều khiển ánh sáng và nhiệt độ phòng một cách tự động, từ đó giúp cho không gian sống của quý khách được tối ưu, tạo trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

Nhìn chung, tiện ích tại Sunshine Crystal River Ciputra được đánh giá là hàng đầu thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay với những tiện ích nội – ngoại khu và công nghệ được tích hợp.