Scenia Bay Nha Trang đầu tư giá hời nhất hiện nay

Với những dự án có vị trí đắc địa tại Nha Trang luôn có mức giá bán cực kỳ cao, thậm chí có những dự án đạt kỷ lục khi tới 71 triệu/m2. Vì thế, để sở hữu một dự án có mức giá hời cho nhà đầu tư nhưng vẫn đảm bảo giá tiềm năng tăng giá hoàn hảo là rất khó. Nhưng với Scenia Bay Nha Trang, các nhà đầu tư không khỏi ngạc nhiên trước mức giá cho một dự án 4 mặt tiền thuộc trung tâm mới của thành phố Nha Trang, mức giá hời không tưởng dành cho những khách hàng nhanh tay.

Vị trí 4 mặt tiền độc tôn tại Scenia Bay Nha Trang

Tọa lạc tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng – trung tâm mới của thành phố Nha Trang, cung đường ven biển đẹp nhất, căn hộ Scenia Bay Nha Trang sở hữu vị trí 4 mặt tiền vô cùng chiến lược và đắc địa, đem tới nhiều lợi thế lới về mặt giao thông, cảnh quan, thiết kế cho dự án. Đặc biệt, vị trí này đem tới khả năng đón khách vô cùng lớn, mang đến cơ hội về khả năng đạt mức công suất phòng cao nhất.

Scenia Bay Nha Trang sở hữu vị trí 4 mặt tiền

Scenia Bay Nha Trang sở hữu vị trí 4 mặt tiền – Hình ảnh minh họa

Vị trí 4 mặt tiền những trục đường lớn như: Nguyễn Biểu, Phạm Ngọc Thạch, Sao Biểu, Phạm Văn Đồng là sự độc tôn về vị trí mà Scenia Bay Nha Trang có được. Trong phạm vi 2km, dự án có thể kết nối được đến hàng loạt những địa danh nổi tiếng của thành phố như công viên Wonderpark, Tháp bàn Ponagar, Ninh vẫn Bya, bến du thuyền quốc tế, viện Hải Dương Học, hòn Chồng… xa hơn chút nữa là các trường đại học nổi tiếng tại Nha Trang, nhà thờ đá, các đảo lớn như: Đảo Khỉ, hòn Thằm, đảo Hoa Lan… hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và có thể đến tham quan được nhiều nhất những cảnh đẹp và địa danh nổi tiếng tại Nha Trang.

Kết nối giao thông linh hoạt, cộng với tầm view thoáng đãng, thông thoáng về mọi mặt đã mang tới những lợi thế cực kỳ lớn cho việc kinh doanh và hoạt động của dự án trong tương lai. Những tiện ích ngoại khu sẽ mang tới kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Giá đầu tư hời tại Scenia Bay Nha Trang

Hiện nay, mức giá tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang vô cùng hấp dẫn, so với những dự án đã mở bán tại Nha Trang, đây là dự án có mức giá hấp dẫn nhất nếu so với giá trị mà dự án có thể mang lại và tiềm năng lợi nhuận, mức công suất phòng của dự án trong tương lai. Dự án có rất nhiều ưu điểm nổi trội mang đến sự khác biệt mà chưa một dự án nào có thể làm được. Nếu rơi vào tay của những chủ đầu tư khác, chắc chắn Scenia Bay Nha Trang sẽ có mức giá vô cùng cao. Tuy nhiên, đây là sản phẩm đầu tiên của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai “chào sân” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, vì thế muốn đem đến mức giá tốt cùng sản phẩm hoàn hảo để các khách hàng ấn tượng.

Chắc chắn, giá bán căn hộ Scenia Bay Nha Trang sẽ khiến khách hàng phải hài lòng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bảng hàng mới nhất trong tháng. Hoặc xem thêm thông tin về các dự án đầu tư hấp dẫn khách tại http://bdsnghiduong.com/