Vinhomes Gardenia: Cuộc sống mới dành cho những người trẻ yêu thiên nhiên

Vinhomes Gardenia được xây dựng ngay tại đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án mang đến một luồng gió mới trong phong cách kiến trúc và xây dựng cảnh quan dự án, mang đến một không gian sống với nhưng tiện ích hiện đại và môi trường xanh vượt xa sự mong đợi. Đặc biệt đây sẽ là một môi trường sống năng động, dành cho những bạn trẻ yêu thích thiên nhiên và mong muốn gần gũi thiên nhiên.

Thiên nhiên xanh gần gũi với cư dân

Bước vào chung cư Vinhomes Gardenia, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng bởi khung cảnh thiên nhiên hết sức tuyệt vời, được lồng ghép vào trong mỗi công trình của dự án, mang đến sự gần gũi giữa con người với tự nhiên, mang đến bầu không khí trong lành, không gian sống lành mạnh nhất cho cư dân dự án.

Vinhomes Gardenia

Không gian xanh gần gữi với cư dân Vinhomes Gardenia – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Với cuộc sống ồn ào, bộn bề những lo lâu, căng thẳng thì những không xanh như tại Vinhomes Gardenia là hết sức cần thiết bởi sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thư giãn, trở lại với những điều bình dị và thanh bình nhất trong cuộc sống để cân bằng giữa công việc, gia đình và việc thư giãn, giúp khách hàng có một cuộc sống trọn vẹn hơn bao giờ hết, hạnh phúc tràn đầy.

Tiện ích xanh độc đáo

Tại các dự án cao cấp, tiện ích và cảnh quan xanh thường tách biệt, nhưng tại Vinhomes Gardenia, chủ đầu tư đã lồng ghép giữa cảnh quan xanh và tiện ích lại với nhau, đem đến một không gian sống độc đáo với những khu vườn hoa nhiều màu sắc dành cho việc học bài, dành cho đọc báo, đọc sách, khu vườn dành cho chơi cờ, hẹn hè, khu vườn dành riêng cho việc đi bộ, ngắm cảnh…

Vinhomes Gardenia

Môi trường sống hài hòa của dự án Vinhomes Gardenia – Hình ảnh minh họa

Chung cư Vinhomes Gardenia mang đến một cuộc sống hoàn thiện hơn cho khách hàng không chỉ ở những tiện ích hiện đại, đẳng cấp mà còn ở những khu vườn xanh rợp bóng cây, tỏa mát suốt những ngày hè, nơi cư dân dự án có thể thoải mái vui chơi, thư giãn với gia đình, bạn bè, con cái vào những buổi chiều, hay vào những ngày cuối tuần thật thoải mái cùng với những bức ảnh vô cùng đẹp chỉ có tại Vinhomes Gardenia.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Gardenia chính là quý khách hàng đã sở hữu ngay cho mình một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi với những căn hộ được trang bị những thiết bị nội thất đầy đủ, những trung tâm thương mại, khu vui chơi luôn thu hút khách hàng với các thương hiệu và những sự kiện lớn…. Cùng với đó là những tiện ích xanh chiếm trọn không gian nội khu, mang đến một cuộc sống với những màu sắc trẻ trung, nhiều sắc màu tại bức tranh mang tên Vinhomes Gardenia.