Trải nghiệm ẩm thực, văn hóa tại phố đi bộ Condotel The Arena Cam Ranh

Một tuyến phố đi bộ với sự kết nối hòa hợp giữa mô hình giải trí và nghỉ dưỡng tiện nghi cùng tầm nhìn ôm trọn bãi biển bãi Dài chính là điểm nhấn không thể không nhắc tới tại Condotel The Arena Cam Ranh. Là một trong 34 hạng mục độc đáo của căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh, phố đi bộ cùng tên này hứa hẹn mang lại không gian trải nghiệm thú vị cho khu khách khi đến với Khánh Hòa.

Phố đi bộ – trải nghiệm độc đáo tại Condotel The Arena Cam Ranh

Khác với những con phố đi bộ độc lập tại nhũng thành phố lớn, phố đi bộ nằm trong khu nghỉ dưỡng, mang lại không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, giải trí…của địa phương thì chưa có nhiều. Trong khi đó, du khách nghỉ dưỡng lại có như cầu lớn với các dịch vụ này, đặc biệt là nhóm trên 30 tuổi, thành đạt có nhu cầu tiếp xúc với đa dạng nền văn hóa.

Bởi vậy, phố đi bộ căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh do Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh làm chủ đầu tư đã được triển khai, trở thành một trong 34 hạng mục độc đáo, hứa hẹn mang lại không gian trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với Khánh Hòa.

Phố đi bộ Condotel The Arena Cam Ranh nằm tại vị trí trung tâm chạy thẳng ra biển bãi Dài. Kết nối hàng nghìn biệt thự, shophouse liền kề cùng 4 tòa Condotel kiến trúc độc đáo, trở thành tổ hợp vui chơi – giải trí cộng đồng đầu tiên tại Bãi Dài, mang tới không gian nghỉ dưỡng tiện ích hiếm có.

Condotel The Arena Cam Ranh – Cơ hội đầu tư “quá hời”

Condotel The Arena Cam Ranh – Cơ hội đầu tư “quá hời”

Du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả mà còn có không gian dạo chơi, mua sắm trên các tuyến phố đi bộ nhộn nhịp với hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, cửa hàng thời trang, quầy thủ công mỹ nghệ nổi tiếng.

Ghé thăm Food Street ở phía Tây Condotel The Arena Cam Ranh, du khách có thể thưởng thức ẩm thực miền nhiệt đới, nếm mùi vị hải sản tươi sống của Cam Ranh với giá cả hợp lý, được kiểm soát nhờ chiếc thẻ quẹt Arena màu đỏ. Tại khu cooking service, các đầu bếp sẵn sàng phục vụ món ngon cho các tín đồ hải sản.

Tại đây, du khách còn được hòa mình trên các sàn diễn đường phố, festival âm nhạc ấn tượng từ các nghệ sỹ trong nước và thế giới, bên cạnh các khu chiếu phim. Khi màn đêm buông xuống, khu phố Đông bắt đầu náo nhiệt với các quán bar sáng rực trò múa lửa, nhạc sống và các trận đấu thể thao gay cấn….

Ngoài phố đi bộ, căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh còn gây ấn tượng với những hạng mục độc đáo khác như bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, quảng trường và khán đài Arena được ví như một rạp chiếu phim ngoài trời, bến du thuyền, bể bơi khoáng nóng, chợ hải sản…

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ cũng như giá bán Condotel The Arena Cam Ranh trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi